Không giám sát nhân viên bài bản, doanh nghiệp tự thu nhỏ mình
Hiện nay một số doanh nghiệp đang đau đầu về việc giữ hệ thống phân phối hoạt động bền vững. Các nhà quản lý cảm thấy vô cùng mệt mỏi, nhân viên mới không biết làm việc, nhân viên cũ thì chống đối, khó kiểm soát. Hàng hóa không đến được tay khách hàng mục tiêu, hệ thống đại lý không được mở rộng, thậm chí đại lý cũ không tiếp tục lấy hàng. Hệ quả để lại là thị phần dần bị mất, đối thủ cạnh tranh tấn công khốc liệt.
Thật đáng lo ngại cho doanh nghiệp bạn nếu cấp quản lý không biết chính xác nhân viên kinh doanh của mình đi đâu, làm gì mỗi ngày, có chắc họ vẫn chăm chỉ trong hoạt động viếng thăm khách hàng. Với một thị trường rộng mở, lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn mà doanh nghiệp mới chỉ khai thác được phần rất nhỏ. Trong khi nhân viên kinh doanh thì vẫn nhàn rỗi và chưa hoạt động hiệu quả. Vậy làm thế nào để khắc phục những yếu kém này?
Khi đó, một giải pháp GIÁM SÁT QUẢN LÝ nhân viên như của phần mềm quản lý hệ thống phân phối Mobiwork DMS là nhu cầu thiết yếu cho mọi doanh nghiệp. Với việc sử dụng hệ thống giám sát thông minh bằng định vị GPS, Mobiwork DMS giúp cấp quản lý dù ở bất cứ đâu luôn nắm được chính xác vị trí viếng thăm khách hàng của nhân viên thị trường mỗi ngày, cụ thể từ địa chỉ, thời gian và nội dung viếng thăm. Ngay sau khi nhân viên thị trường khai báo vị trí, lập tức sẽ được hiển thị trên bản đồ số.
Lịch sử viếng thăm khách hàng của nhân viên luôn được lưu lại cụ thể, chi tiết để phục vụ cho công tác quản lý luôn tường minh, rõ ràng. Cấp quản lý luôn nắm được lộ trình viếng thăm khách hàng của nhân viên, kiểm soát mọi hoạt động tiếp thị để không bỏ sót bất kì khách hàng nào.
Từ biểu đồ so sánh chỉ tiêu các kì, quản lý luôn theo dõi được tình trạng thực hiện kế hoạch của nhân viên, từ đó biết được nhân viên nào chăm chỉ làm việc, nhân viên nào có năng lực và ngược lại. Nhờ vậy cấp quản lý kịp thời điều chỉnh được các chỉ tiêu, chính sách cho phù hợp.
Ngoài các tính năng nói trên, GIÁM SÁT HÌNH ẢNH là công cụ không thể thiếu nếu muốn “nói có sách, mách có chứng” với quản lý. Ngoài ra, lưu trữ hình ảnh viếng thăm điểm bán còn giúp theo dõi được tình trạng trưng bày gian hàng của các đại lý, từ đó có biện pháp thay đổi phù hợp nhằm tăng tính hấp dẫn của gian hàng.
Với xu hướng kết hợp công nghệ thông tin vào quản lý hoạt động kinh doanh như ngày nay, không lý nào doanh nghiệp lại bỏ qua một phần mềm hữu ích, thiết yếu như Mobiwork DMS. Bởi không quản lý, giám sát nhân viên kinh doanh bài bản đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bạn đang nhường thị phần cho đối thủ cạnh tranh.