Giới thiệu

Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói là:

Chúng tôi, Làm việc tất cả các ngày trong tuần !

Bởi chúng tôi hiểu mảng ngành nhà hàng, cà phê này, các bạn phục vụ xuyên suốt các ngày trong năm.

Những ngày lễ tết, các bạn còn phải làm việc nhiều hơn nữa,

VÌ thế, chúng tôi LUÔN SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC BẠN!

 

Tại Việt Nam, có rất nhiều công ty cung ứng phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý hệ thống Phân Phối. Tuy nhiên, sự đa dạng này, lại có thể khiến cho Quý khách không biết nên chọn ai làm nhà cung cấp phần mềm cho mình.

Bởi mỗi phần mềm có một điểm mạnh riêng, và cũng có những nhược điểm riêng, chỉ khi nào Quý khách sử dụng qua nhiều phần mềm khác nhau mới có thể so sánh được.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ 2N & T hiểu điều này, nên đã nghiên cứu sử dụng, kiểm tra rất nhiều phần mềm trên thị trường.

Sau hơn 5 tháng, chúng tôi chọn lọc được 2 phần mềm quản lý bán hàng, 1 phần mềm dành cho hệ thống phân phối hàng sỉ & lẻ. Chúng tôi chọn các phần mềm này để phân phối lại cho Quý khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân sự khắp miền trung Tây nguyên, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách cặn kẽ, cũng như rất dễ dàng trợ giúp khi Quý khách muốn mở thêm chi nhánh mới.

Các phần mềm chúng tôi đã đặt niềm tin đó là:

SoftNet: Nếu như bạn vẫn chưa đủ niềm tin vào công nghệ đám mây, bạn lo lắng dữ liệu của mình liệu có bị rò rỉ, thì 2NandT chúng tôi đề xuất phần mềm quản lý bán hàng, nhà hàng dạng Offline “SoftNet“. Hãy quên đi những cơ sở dữ liệu SQL, Oracle hết sức phức tạp và rắc rối. Cần phải có máy tính cấu hình rất mạnh làm máy chủ, cài đặt rất khó, dễ gây đứng máy, gây lỗi. Đôi khi cần phải có nhân viên IT để quản lý. Softnet dùng cách khác để cài đặt dữ liệu. Quý khách chỉ cần bấm 1 file cài đặt duy nhất. Cực kỳ đơn giản, dễ cài đặt, dễ hiểu, dễ sử dụng. Chức năng của Softnet có thể nói là: bao quát được hầu như tất cả các nghiệp vụ của 1 phần mềm bán hàng, phần mềm dành cho nhà hàng cà phê. Quý khách được dùng thử miễn phí 15 ngày. Chúng tôi tin Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng đối với phần mềm này.

phan-mem-nha-hang-softnet-2.5-full

 

KiotViet: 1 phần mềm quản lý bán hàng Online, phù hợp với rất nhiều ngành hàng như: nhà hàng, cà phê, tạp hóa, điện máy, nhà thuốc, hoa, sách, … Phần mềm này chắc chắn sẽ là xu hướng công nghệ trong tương lai rất dài nữa. Với công nghệ đám mây, Quý khách không cần phải đầu tư bất cứ thiết bị nào cả, chỉ cần 1 cái điện thoại di động smartphone, là đã có thể bán hàng, quản lý doanh thu, tồn kho rất nhanh và chính xác. Toàn bộ dữ liệu sẽ được lưu trữ trên máy chủ của KiotViet, được sao lưu định kỳ, rất an toàn, Quý khách cũng chẳng cần phải cài đặt bất cứ thứ gì, chỉ cần vào địa chỉ website: kiotviet.vn là có thể sử dụng được rồi. Quý khách không phải tốn tiền cho đội ngũ IT, đầu tư máy chủ, cũng như lo lắng nhân viên của mình phá dữ liệu trên máy tính. Tất cả đã có Kiotviet lo giúp Quý khách rồi. Quý khách chỉ tập trung bán hàng thật tốt mà thôi.

Chính vì thế, khẩu hiệu của Kiotviet là: “Cùng bạn làm giàu!” Rất ý nghĩa đúng không ạ.

ban hang cafe 1

thuc don

hoa don coffe

 

Phần mềm giám sát nhân viên thị trường MOBIWORK.DMS:

Giải pháp giám sát nhân viên thị trường, ví dụ như vinamilk, 555

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp vào cùng một lĩnh vực kinh doanh, các kênh trung gian ồ ạt mở ra để hàng hóa được phân phối đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất, thỏa mãn tốt hơn mục tiêu của doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng.

 

Hệ thống phân phối từ đó được hình thành và cuộc chiến thị phần giờ trở thành cuộc chiến mở rộng hệ thống phân phối. Các doanh nghiệp đua nhau thiết lập thật nhiều nhà phân phối với đội ngũ nhân viên thị trường thật lớn mạnh. Nhưng mở rộng hệ thống phân phối đã khó, quản lý để hệ thống hoạt động linh hoạt và hiệu quả còn khó hơn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia kinh tế, muốn quản lý tốt hệ thống phân phối tối thiểu phải đảm bảo các yếu tố sau hoạt động tốt:

  • Quản lý nhân viên thị trường
  • Giảm triệt để độ trễ đơn hàng
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Quản lý bán hàng, các trao đổi khách hàng
  • Cập nhật liên tục các báo cáo

Business-Commercial-Personal-Loans-Asset-Finance

Khi thị trường chỉ còn là một miếng bánh nhỏ mà rất nhiều doanh nghiệp thi nhau nhòm ngó, để đảm bảo cả 5 yếu tố tiên quyết trên đều được quản lý chặt chẽ và có kết quả tốt thì phương thức quản lý truyền thống là hoàn toàn bất khả thi. Lúc này, mọi doanh nghiệp đều hướng tới một giải pháp vẹn toàn nhất như phần mềm quản lý hệ thống phân phối Mobiwork DMS.

6 yếu tố

 

 

Quý khách có nhu cầu cài đặt phần mềm,

vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0905.612.624

Mr.Nhân – PGĐ Kinh doanh,

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ 2N & T.

Văn phòng: 266-268 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng

Trụ sở: 151 Bùi Dương Lịch, P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng