Giải pháp giám sát nhân viên thị trường, ví dụ như vinamilk, 555
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp vào cùng một lĩnh vực kinh doanh, các kênh trung gian ồ ạt mở ra để hàng hóa được phân phối đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất, thỏa mãn tốt hơn mục tiêu của doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng.
Hệ thống phân phối từ đó được hình thành và cuộc chiến thị phần giờ trở thành cuộc chiến mở rộng hệ thống phân phối. Các doanh nghiệp đua nhau thiết lập thật nhiều nhà phân phối với đội ngũ nhân viên thị trường thật lớn mạnh. Nhưng mở rộng hệ thống phân phối đã khó, quản lý để hệ thống hoạt động linh hoạt và hiệu quả còn khó hơn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia kinh tế, muốn quản lý tốt hệ thống phân phối tối thiểu phải đảm bảo các yếu tố sau hoạt động tốt:
- Quản lý nhân viên thị trường
- Giảm triệt để độ trễ đơn hàng
- Quản lý hàng tồn kho
- Quản lý bán hàng, các trao đổi khách hàng
- Cập nhật liên tục các báo cáo
Khi thị trường chỉ còn là một miếng bánh nhỏ mà rất nhiều doanh nghiệp thi nhau nhòm ngó, để đảm bảo cả 5 yếu tố tiên quyết trên đều được quản lý chặt chẽ và có kết quả tốt thì phương thức quản lý truyền thống là hoàn toàn bất khả thi. Lúc này, mọi doanh nghiệp đều hướng tới một giải pháp vẹn toàn nhất như phần mềm quản lý hệ thống phân phối Mobiwork DMS.
Giải pháp Mobiwork DMS xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, đây được coi là “cơn sóng thần công nghệ” của thế giới nhằm thúc đẩy các quá trình chuyển đổi kinh doanh. Cái hay của giải pháp này ở chỗ bạn không phải cài đặt trên máy tính như khi sử dụng các phần mềm truyền thống. Chỉ đơn giản với việc thiết lập các tài khoản trên hệ thống, doanh nghiệp bạn có thể sử dụng Mobiwork DMS trên trình duyệt web và các thiết bị di động thông minh (hệ điều hành iOS, Android) để phục vụ cho các công việc:
- Giám sát định vị nhân viên trên bản đồ số bởi áp dụng công nghệ GPS
- Đặt đơn hàng bằng thiết bị di động thông minh ngay tại điểm bán
- Quản lý hàng tồn kho, hàng tồn ngoài thị trường
- Quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp theo dõi báo cáo trực tuyến theo kỳ
GIÁM SÁT ĐỊNH VỊ
Còn gì tuyệt hơn với các doanh nghiệp sản xuất và phân phối khi chỉ áp dụng Mobiwork DMS đã có thể nâng cấp quản lý toàn bộ các yếu tố cấu thành nên hệ thống phân phối. Với chức năng GIÁM SÁT ĐỊNH VỊ lộ trình, vị trí của nhân viên bán hàng, cấp quản lý dù ở bất cứ đâu luôn nắm được chính xác nhân viên của mình đang đi đâu, gặp khách hàng nào mỗi ngày. Nhân viên bán hàng chỉ cần khai báo vị trí viếng thăm khách hàng trên thiết bị di động, lập tức vị trí đó được hiển thị trên bản đồ số.
Giám sát nhân viên trên bản đồ GPS
Quản lý tuyến bán hàng thông minh
ĐẶT ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN
Tính năng hữu ích nhất trong việc rút ngắn quy trình bán hàng. Chỉ bằng thiết bị di động có kết nối 3G, nhân viên kinh doanh có thể đặt đơn hàng ngay tại điểm bán, ngay lập tức kế toán có thể duyệt đơn và tiến hành xuất kho. Như vậy quy trình bán hàng trở nên vô cùng nhanh gọn và tiện lợi.
Đặt đơn hàng mọi lúc mọi nơi bằng thiết bị di động
QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO
Kho hàng là tài sản có giá trị lớn nhất của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, kiểm soát tốt hàng tồn kho có thể nói là vấn đề sống còn trong quản trị doanh nghiệp. Với Mobiwork DMS cấp quản lý dễ dàng nắm được hoạt động xuất nhập kho diễn ra mỗi ngày, quản lý tồn kho tới từng mặt hàng cụ thể và chi tiết trong từng nhà phân phối hay điểm bán. Từ đó cấp quản lý có thể chủ động lên kế hoạch nhập hàng theo định mức tồn của hàng hóa.
QUẢN LÝ BÁN HÀNG
Với tính năng này, Mobiwork DMS giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân viên quản lý đơn hàng. Mọi đơn hàng phát sinh trong ngày đều được quản lý một cách thông minh trên hệ thống DMS, cùng với đó, các trao đổi khách hàng được cập nhật liên tục, mọi vấn đề phát sinh nhanh chóng được giải quyết nhằm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Các thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng cũng được quản lý toàn diện bởi Mobiwork DMS, thậm chí bao gồm cả các chương trình khuyến mại, các chiến lược email marketing.
BÁO CÁO ĐIỀU HÀNH
Mobiwork DMS hỗ trợ đa dạng các mẫu báo cáo giám sát khác nhau phục vụ cho việc theo dõi tiến độ hoạt động kinh doanh, đánh giá năng lực và nỗ lực làm việc thực tế của nhân viên bán hàng. Thay vì việc tổng hợp từ các file exel như phương thức cũ, với các thuật toán hiện đại có độ chính xác tuyệt đối, Mobiwork DMS xây dựng các báo cáo kết quả bán hàng chi tiết tới từng khu vực, phòng ban, nhân viên, khách hàng, sản phẩm. Hay các báo cáo viếng thăm khách hàng, báo cáo doanh thu, các chỉ tiêu KPI,.. Từ đó cấp quản lý có thể kịp thời thay đổi chiến lược kinh doanh, hay thiết lập các chỉ tiêu hợp lý hơn.
Có thể nói Mobiwork DMS đang tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất và phân phối hoạt động hiệu quả, thông minh và tiết kiệm chi phí hơn. Vấn đề là bản lĩnh của doanh nghiệp có dám ứng dụng công nghệ mới này vào quản lý hệ thống phân phối hay không mà thôi. Vì vậy, dù doanh nghiệp bạn ở quy mô lớn hay nhỏ cũng nên sử dụng dịch vụ này nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội phát triển lớn mạnh trong tương lai.
Chỉ với 1.000.000/năm/1 nhân viên. Bạn đã có cả 1 công nghệ trong tầm tay. Nhân viên sẽ ý thức hơn trong công việc của mình. Nhờ đó, hệ thống của bạn sẽ được vận hành trơn tru hơn bao giờ hết.
Chúng tôi có các gói khuyến mãi dành cho các doanh nghiệp lớn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng các chính sách tốt nhất nhé.